App Android iOS

Hướng dẫn chi tiết cách tải App Shopee về điện thoại Android, iOS, Huawei

Chào mừng bạn đến với bài viết hướng dẫn chi tiết cách tải, và cài đặt ứng dụng Shopee trên điện thoại Android, iOS và Huawei. Shopee là một trong những ứng dụng mua sắm trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam, với hàng ngàn sản phẩm đa dạng cùng mức giá cạnh tranh. Đặc biệt khi mua sắm tại Shopee, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm yêu thích với mức giá siêu ưu đãi nếu biết cách sử dụng kết hợp mã Shopee + voucher của nhà bán hàng. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm mua sắm trực tuyến và khám phá hàng ngàn sản phẩm đa dạng từ Shopee, hãy theo dõi bài viết của mình để biết cách tải App Shopee về điện thoại của mình nhé!

1. Link tải App Shopee

Dưới đây là Link tải App Shopee dành cho các thiết bị điện thoại:

  • Link cài đặt ứng dụng Shopee cho tất cả các nền tảng: https://shopee.vn/web
  • Link cài đặt ứng dụng Shopee cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS ( iPhone, iPad…): https://apps.apple.com/vn/app/id959841449
  • Link cài đặt ứng dụng Shopee cho thiết bị chạy hệ điều hành Android (điện thoại và máy tính bảng: Samsung, Xiaomi, Oppo, Realme ….: https://play.google.com/store/apps/details?
  • Link cài đặt ứng dụng Shopee cho thiết bị Huawei: https://appgallery.huawei.com/app/C101433653

2. Cách tải App Shopee về điện thoại Android

Để tải App Shopee về điện thoại Android, bạn cần thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập Cửa hàng Play tìm ứng dụng Shopee

Đầu tiên bạn mở Cửa hàng Play > tại thanh tìm kiếm gõ “Shopee” sau đó nhấn vào nút Tìm kiếm trên màn hình để tìm ứng dụng Shopee.

Bước 2: Thực hiện cài đặt

Khi có kết quả tìm kiếm bạn sẽ thấy ứng dụng Shopee hiện trên màn hình, bạn có thể nhấn vào phần ứng dụng để xem các thông tin, sự an toàn của ứng dụng, và xem các đánh giá của các người dùng trước > tiếp theo việc của bạn là nhấn vào nút “Cài đặt” hiện trên màn hình.

Sau khi bấm vào nút Cài đặt, điện thoại của bạn sẽ tự động tải ứng dụng về, bạn chỉ cần chờ một chút là ứng dụng sẽ được cài đặt thành công. Sau khi cài thành công ứng dụng Shopee về điện thoại, bạn có thể mở ứng dụng và đăng ký và sử dụng.

3. Cách tải App Shopee về điện thoại iOS

Dưới đây là các bước tải App Shopee về điện thoại IOS:

Bước 1: Truy cập mục App Store và tìm ứng dụng Shopee

Đầu tiên bạn truy cập ứng dụng App Store trên thiết bị, bạn nhấn vào thanh tìm kiếm gõ “Shopee” sau đó nhấn vào nút Tìm kiếm để tìm ứng dụng Shopee.

Bước 2: Nhấn Get để tải Shopee về máy

Sau khi tìm kiếm ứng dụng Shopee hiện lên tương tự hình dưới, bạn nhấn vào nút “Get” trên màn hình để bắt đầu tải ứng dụng Shopee về máy > chờ một chút điện thoại của bạn sẽ tự động tải và cài đặt ứng dụng Shopee về máy. Đến đây là bạn đã hoàn thành các bước tải App Shopee trên thiết bị IOS rồi. Sau khi cài đặt thành công, biểu tượng Shopee sẽ xuất hiện trên màn hình chính hoặc trong thư mục ứng dụng của bạn, việc của bạn giờ là đăng kí tài khoản Shopee và sử dụng thôi.

4. Cách tải App Shopee về điện thoại Huawei

Để có thể tải App Shopee về điện thoại Huawei, bạn cần thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng AppGallery và tìm ứng dụng Shopee

Đầu tiên bạn cần mở ứng dụng AppGallery trên điện thoại Huawei > tiếp theo bạn Tìm kiếm “Shopee” bằng cách nhập từ khóa vào ô tìm kiếm ở trên cùng hoặc duyệt qua danh mục ứng dụng.

Bước 2: Nhấn Cài đặt

Sau khi có kết quả tìm kiếm, bạn nhấp vào biểu tượng của ứng dụng Shopee trong kết quả tìm kiếm hoặc trong danh mục ứng dụng > tiếp theo bạn nhấn vào nút “Cài đặt” để bắt đầu quá trình tải xuống và cài đặt ứng dụng.

Bước 3: Đồng ý cấp quyền

Tại đây trên màn hình sẽ hiện các quyền truy cập được yêu cầu (như quyền truy cập vào vị trí, ảnh, micro, vv.) bạn nhấn nhấn vào nút “Chấp nhận” đề Đồng ý cấp quyền.

Bước 4: Mở ứng dụng và sử dụng

Sau khi việc cài đặt hoàn tất, bạn nhấn vào nút “Mở” để mở ứng dụng Shopee, hoặc tìm nó trên màn hình chính hoặc trong thư mục ứng dụng của bạn để đăng ký tài khoản Shopee và bắt đầu mua sắm được rồi!

Dù bạn sử dụng hệ điều hành Android, iOS hay Huawei, việc tải App Shopee chỉ cần vài bước đơn giản như truy cập vào cửa hàng ứng dụng tương ứng với thiết bị của bạn, tìm kiếm “Shopee“, và sau đó tiến hành cài đặt. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có thể truy cập vào Shopee và trải nghiệm mua sắm trực tuyến và khám phá hàng ngàn sản phẩm đa dạng từ Shopee một cách dễ dàng. Thực hiện tải ứng dụng Shopee ngay, để được trải nghiệm ứng dụng mua sắm trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam, với hàng ngàn sản phẩm đa dạng với mức giá cạnh tranh bạn nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết của mình! Chúc bạn tải ứng dụng Shopee thành công!

Post Comment